Nước hoa Kilan cho nam

Ra đời từ “cái nôi” của các loại dòng nước hoa xa xỉ trên thế giới, nước hoa Kilian nam ngày càng trở thành người bạn của nhiều phái mạnh. Với mùi hương sang trọng và đầy nam tính, nước hoa Kilian nam đã đánh gục bất kỳ một người đàn ông nào. Hơn nữa, nó còn được đánh giá rất cao về kiểu dáng ấn tượng, thể hiện sự sành điệu, đẳng cấp. Vậy đâu là mẫu nước hoa nam nào được lựa chọn nhiều nhất, hãy cùng Nam Niche tìm hiểu nhé!

1:  Straight To Heaven 

Đứng đầu bảng xếp hạng xứng danh cái tên Straight To Heaven. Thuộc nhóm hương cay nồng pha chút sự dịu ngọt êm đềm đã tạo nên một Straight To Heaven có mùi hương đủ để người đối diện phải rung động. Đồng thời mang trong mình phong cách huyền bí, mạnh mẽ và hoang dã. Vì vậy, nước hoa nam Kilian Straight To Heaven rất thích hợp với những cá thể nào thích sự độc đáo, khác lạ. Tuy là nước hoa nam nhưng dòng nước hoa này cũng rất được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. 

Nước hoa Kilian nam Straight To Heaven độc đáo, khác lạ

Mẫu chai điển hình của hãng Kilian với sự đơn giản nhưng không bao giờ là lỗi thời, lấy màu đen sang trọng làm chủ đạo và họa tiết cầu kỳ ở hai bên thân chai. Tên nhãn hiệu được in chính giữa chai với nền màu bạc làm điểm nhấn.

Xem Ngay Và Luôn Bài Viết  Tìm hiểu về nước hoa Kenzo: Lịch sử phát triển và sản phẩm tiêu biểu

2: Nước hoa Kilian nam Black Phantom 

Trình làng năm 2017, nước hoa Kilian cho nam Black Phantom như một sự bùng nổ của nhà Kilian bởi kiểu chiếc hộp đựng nước hoa có hình đầu lâu tạo sự kỳ bí, ma mị và đầy nguy hiểm. 

Black Phantom là một ứng cử viên nặng ký, trong bộ sưu tập nước hoa của các quý ông, quý bà sành điệu – thời thượng. Nốt hương cụ thể mang sự ma mị của bóng tối. Ở dòng này là sự hòa trộn giữa hương rượu rum, socola, caramel và đường. Với mùi hương đầy sự “nguy hiểm”. Người đối diện như đang thưởng thức một thức uống hấp dẫn.

  Black Phantom đầu lâu được ưa chuộng

Nước hoa Kilian mùi này rất thích trong tiết trời rực cháy của mùa hè hay cái se se lạnh của mùa đông. 

3: Nước hoa Kilian nam Kilian Unisex Intoxicated 

Được cho ra mắt năm 2014 bởi nhà sáng chế nước hoa nổi tiếng Calice Becker. Nước hoa unisex Intoxicated thuộc nhóm Aromatic Spicy (hương gỗ cay nồng). Hướng đến những người có độ tuổi trên 25. 

Ở dòng nước hoa này, bạn sẽ cảm nhận rõ nhất 2 hương liệu Bạch đậu khấu và Cà phê khi bạn sử dụng. 

Đặc biệt, điểm cộng cực kỳ to lớn của Intoxicated là khả năng lưu giữ lên đến 12h với độ tỏa hương khoảng cách gần – 1 cánh tay. 

Nước hoa Kilian Unisex Intoxicated 

Xem Ngay Và Luôn Bài Viết  Tory Burch Nước Hoa - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Chất Lượng Và Mùi Hương Độc Đáo

4:Nước hoa Kilian nam Bamboo Harmony 

Ở Bamboo Harmony căng tràn sức sống của thiên nhiên. Bởi mang sắc hương cam chanh ngát hương. Giúp người dùng giảm căng thẳng và thư giãn đầu óc đáng kể. 

Nước hoa Unisex Kilian Bamboo Harmony 

Ở những nốt đầu, nước hoa hé lộ một mùi hương tươi mát, đậm chất cam chanh và hoa cam. Sau đó dần chuyển biến sang hỗn hợp của trà thanh mát. Các nốt hương tre có phần đặc biệt và thanh tao. Hoa trinh nữ và gia vị mang lại một sự tươi mới . Nước hoa để lại một vệt hương trà kèm với hương tre. Và được làm dịu đi.  Với các hương rêu sồi và lá sung cũng như nốt hương trà molly có phần dịu nhẹ hơn.

Hy vọng với những thông tin trên. Giúp phái mạnh biết được những mùi hương của nước hoa Kilian nam. Nếu mong muốn sở hữu một trong những dòng nước hoa nổi bật kể trên. Bạn có thể tham khảo tại Nam Niche. 

Nước hoa Kilian Nam mùi nào thơm nhất

Kilian là một nhãn hiệu nước hoa cao cấp của Pháp, được biết đến với các mùi hương phức tạp, tinh tế và quyến rũ. Mỗi mùi hương từ Kilian đều có sức hấp dẫn riêng, nên việc lựa chọn “mùi thơm nhất” thực sự phụ thuộc vào cá nhân. Tuy nhiên, dưới đây là một số mùi hương nam phổ biến và được đánh giá cao từ Kilian:

Xem Ngay Và Luôn Bài Viết  Nước Hoa Chanel Coco Noir - Thương Hiệu Tinh Hoa Pháp

1. “Black Phantom”: Một mùi hương gỗ nước hoa gồm rum, mạch nha, cafe, hạt dẻ cười, hoa lan và gỗ teak. Nó là một hương thơm sôi động và quyến rũ, phù hợp với những buổi tối hẹn hò hoặc sự kiện sang trọng.

2. “Straight to Heaven, White Cristal”: Một mùi hương phong phú với những ghi chú của rum và vị vani cùng với gỗ đàn hương, hạt tiêu và hạt nhục đậu khấu. Đây là một hương thơm mạnh mẽ và nam tính.

3. “Intoxicated”: Một mùi hương sôcôla mạnh mẽ và độc đáo với những ghi chú của cà phê mạnh, hoa hồng, cardamom, và nhựa cây. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người thích những hương thơm gợi cảm và đầy sức sống.

Nam Niche Shop khuyên bạn nhớ kiểm tra các mùi hương trực tiếp trước khi mua, vì mùi hương có thể thay đổi dựa trên phản ứng của cơ thể bạn.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *